LED Signage

ปัจจุบันการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญในปัจจุบัน หลากหลายองค์กรมีการประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ มาใช้ ไม่ว่าจะเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการ หรือสื่อสารข้อมูลภายใน องค์กร สื่อต่างๆ เข้ามามีบทบาทมากขึ้นประกอบกับการผสมผสานทางด้านเทคโนโลยี Cloud Computing ทำให้เกิดสื่อประชาสัมพันธ์รูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “Digital Signage”

Digital Signage คือ สื่อประชาสัมพันธ์ทางจอภาพรูปแบบใหม่ ที่นำมาแทนป้ายประกาศ สามารถแสดงข้อมูลสินค้า และบริการที่เป็นภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหว เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้พบเห็น สามารถบริหารจัดการผ่านทางโครงข่าย IT ได้

สิ่งสำคัญของการใช้ Digital Signage คือ ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลข่าวสารให้เหมาะสมกับแผนทางการขายหรือการตลาดเพื่อส่งไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายและอิสระ โดยควบคุมระบบผ่านทางเครือข่าย LAN เพื่อเปลี่ยนแปลงข้อความภาพ และภาพเคลื่อนไหวให้เป็นไปตามความต้องการ ด้วยผ่านทางโปรแกรม Browser ที่อยู่ในศูนย์กลางของสำนักงาน จึงทำให้ผู้ควบคุมสื่อไม่ต้องเสียเวลา ในการจัดพิมพ์สื่อโปสเตอร์และบิลบอร์ด รวมทั้งสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาวได้ด้วย

 

Network Diagram Cloud Service - Digital Signage สื่อประชาสัมพันธ์อิเล็กทรอนิกส์์

 

เหมาะสำหรับองค์กรนำมาใช้สื่อสารและให้ข้อมูลในด้านต่างๆ

  • การขาย และการตลาด ประชาสัมพันธ์ข้อมูลสินค้า และบริการ กิจกรรมทางการตลาด
  • การสื่อสารภายในองค์กร ข้อมูลกิจกรรมภายในองค์กร
  • การฝึกอบรม

ทำไมต้อง Digital Signage

ให้บริการแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจทั้งในรูปแบบ Passive และ Interactive รวมถึงการปรับแต่งที่เหมาะสมตามความต้องการของลูกค้า

ประหยัดต้นทุนและเวลา

Digital Signage สามารถประหยัดต้นทุน และเวลาในการจัดพิมพ์ และเปลี่ยนแผ่นป้ายประชาสัมพันธ์ ถ้าจำเป็นที่จะต้องทำการแก้ไขบ่อยครั้ง ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องลงทุนระบบบริหารจัดการและอุปกรณ์ทั้งระบบ ชำระค่าบริการเป็นรายเดือนเท่านั้น

เพื่อดึงดูดความสนใจ

สำหรับร้านค้าที่ต้องการสร้างความสนใจแก่ลูกค้าที่ผ่านไปมาให้แวะเข้าชมสินค้าแนะนำพิเศษ หรือ Promotion พิเศษ เพื่อให้ข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจแก่ลูกค้า การประชาสัมพันธ์รูปแบบนี้ถือว่าคุ้มค่ามาก

ง่ายในการใช้งาน

สำหรับธุรกิจที่มีสาขาจำนวนมาก Digital Signage สามารถบริหารจัดการแบบ Network ผ่านโครงข่าย ได้ทั้งภายใน ระบบ LAN, WAN หรือระบบ INTERNET ได้ โดยการจัดการแบบรวมศูนย์ไม่ต้องเดินทางไปยังตำแหน่งที่ติดตั้งอุปกรณ์ สามารถควบคุม และกำหนดการแสดงผลล่วงหน้าได้อย่างง่ายดาย รองรับการเสนอแจ้งข่าวข้อความประชาสัมพันธ์แบบทันทีได้

ความรวดเร็วในการแลกเปลี่ยนข้อมูล

ช่วยให้ธุรกิจมีความได้เปรียบในด้านความรวดเร็วในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารต่างๆ ในด้านการตลาด เป็นช่องทางที่สามารถที่ทำให้คนทั้งภายใน และภายนอกองค์กร สามารถเข้าถึงได้ง่าย และสะดวกรวดเร็วขึ้น และตอบสนองความต้องการต่อเป้าหมายธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

 

 

ที่มา: http://www.trueinternet.co.th/THA/product-cloud_service-digital_signage.html

Visitors: 12,650